บทความที่ได้รับความนิยม

วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ราชบุรี นำหนุ่มที่ถูกผู้ใหญ่บ้านอุ้มจำลองเหตุการณ์ประกอบสำนวน

อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคมพร้อมตำรวจ นำหนุ่มที่ถูกผู้ใหญ่บ้านอุ้มไปจำลองเหตุการณ์ในที่เกิดเหตุเพื่อประกอบสำนวน






วันที่ 15 ก.พ.61 พ.ต.ท.แมนสรวง กาญจนสะอาด รองผกก.สอบสวน สภ.โพธาราม พร้อมด้วย ร.ต.อ. อุเทน อำนวย ร้อยเวร สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้ให้นายประมวล ทับตุ้ม อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73/ 11 หมู่ 3 ต.ชำแระ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นผู้เสียหายที่ถูกผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 ต.ชำแระ อ.โพธาราม พร้อมกับพวกรวม 4 คน มาอุ้มตัวไปจากบ้านอ้างว่ามีหมายค้นโดยตลอดทางที่พาตัวขึ้นรถได้พยายามสอบถามถึงเครื่องสูบน้ำที่ทางผู้ใหญ่บ้านอ้างว่าหายไป ว่าอยู่ที่ไหนจากนายประมวลพร้อมกับมีการทุบตีเป็นระยะ ซึ่งนายประมวลบอกว่าไม่ทราบไม่ได้เป็นคนเอาไปแต่อย่างใด ทำให้ถูกทำร้ายร่างกายในลักษณะใช้ผ้าคลุมหน้าและมัดมือไขว้หลังไว้                        
 และกลุ่มชายดังกล่าวยังบังคับให้นายประมวลตรวจปัสสาวะและรับสารภาพว่ามียาบ้า ทั้งที่เมื่อทำการตรวจปัสสาวะแล้วก็ไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด ซึ่งเมื่อไม่มีหลักฐานจากการตรวจปัสสาวะและอื่นๆ ทางกลุ่มของผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าวจึงนำตัวนายประมวลมาส่งริมถนนก่อนถึงทางเข้ากลับบ้าน นายประมวลจึงได้ไปแจ้งความเอาผิดกับผู้ใหญ่บ้านพร้อมพวกไว้ที่ สภ.โพธาราม ในวันเกิดเหตุเมื่อวันที่ 4 ก.พ.61 ก่อนที่นายทวี ไกรคุปต์ อดีต รมช.คมนาคม จะพาไปร้องขอความเป็นธรรมต่อศูนย์ดำรงธรรม จ.ราชบุรี เมื่อวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งความคืบหน้าในวันนี้ (15 ก.พ.61) นายประมวลได้เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมต่อพนักงานสอบสวนก่อนที่จะเดินทางมาจำลองเหตุการณ์ในวันที่ถูกผู้ใหญ่บ้านพร้อมพวกมาอุ้มจากบ้านไปเพื่อนำไปประกอบสำนวนการสอบสวนทุกขั้นตอน โดยมีนายทวี ไกรคุปต์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม และญาติๆของนายประมวลมาร่วมดูการจำลองเหตุการณ์ในครั้งนี้ด้วย
อย่างไรก็ดี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการส่งเรื่องให้ทาง ปปท.ดำเนินการฯ อีกส่วนหนึ่งทางพนักงานสอบสวนจะได้ออกหมายเรียกนายสมชาย จังพานิช ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 ต.ชำแระ พร้อมพวกรวม 4 คน เข้ามาให้ปากคำ หากไม่มาก็จะได้ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น