บทความที่ได้รับความนิยม

วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ราชบุรี โรงเรียนด่านทับตะโกราษฎร์อุปถัมภ์เปิดการแข่งขันกีฬาภายใน

 
โรงเรียนด่านทับตะโกราษฎร์อุปถัมภ์เปิดการแข่งขันกีฬาภายใน ให้นักเรียนได้แสดงศักยภาพและความสามารถทางด้านกีฬาและส่งเสริมให้เกิดความรักความสามัคคี





ที่บริเวณสนามฟุตบอล โรงเรียนด่านทับตะโกราษฎร์อุปถัมภ์ อำเภอจอมบึง  จังหวัดราชบุรี   นายชวลิตประทีป ปลัดอาวุโสอำเภอจอมบึง เป็นประธานเปิดการแข่งขัน กีฬาภายในโรงเรียนด่านทับตะโกราษฎร์อุปถัมภ์  นายสรายุทธ  ลิบไพรวัลย์   ผู้อำนวยการโรงเรียนด่านทับตะโกราษฎร์อุปถัมภ์  ให้การต้อนรับ ทางด้าน นายฉัตรชัย อางนานนท์ หัวหน้ากลุ่มงานสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา คณะกรรมการจัดการแข่งขัน พร้อมทั้งครูและนักเรียน โรงเรียนด่านทับตะโกราษฎร์อุปถัมภ์ ได้ร่วมกันจัดการแข่งขันกีฬาภายในโรงเรียนด่านทับตะโกราษฎร์อุปถัมภ์ ซึ่งได้จัดเป็นประจำทุกปีเพื่อให้นักเรียนมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ พร้อมทั้งการฝึกการเป็นผู้นำเป็นผู้ตามที่ดีมีน้ำใจเป็นนักกีฬารู้แพ้ รู้ชนะ  รู้อภัยเพื่อให้นักเรียนรู้จักการทำงานเป็นหมู่คณะเป็นการเสริมสร้างความสามัคคี พร้อมกันนี้เพื่อคัดเลือกตัวแทนนักกีฬาของโรงเรียนไปทำการแข่งขันในระดับภาคและประเทศ
 สำหรับการแข่งขัน กีฬาภายในโรงเรียนด่านทับตะโกราษฎร์อุปถัมภ์ แบ่งเป็นจำนวน 4 สี  สีชมพู  สีแดง  สีเหลืองและสีฟ้า    โดยทำการแข่งขันจำนวน  4  ชนิดกีฬา คือฟุตบอล 9 คน  วอลเลย์บอล   เซปักตะกร้อ   กรีฑา  และ  กีฬาพื้นบ้าน  เช่นชักกะเย่อกระโดดหมู่  วิ่งผลัดกระสอบ   นอกจากนี้ยังจัดให้มีการประกวดขบวนพาเหรดกองเชียร์และเชียร์ลีดเดอร์ เปิดโอกาสให้นักเรียนได้แสดงศักยภาพและความสามารถทางด้านกีฬาและส่งเสริมให้เกิดความรักความสามัคคี มีสุขภาพพลานามัย ที่สมบูรณ์ พร้อมทั้งก่อให้เกิดปฏิสัมพันธ์อันดีระหว่างครูนักเรียนและผู้ปกครอง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น