บทความที่ได้รับความนิยม

วันอังคารที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ค้นบ้านดาบตำรวจ


ค้นบ้านดาบตำรวจ จับลูกชายพร้อมแฟนสาว ได้ของกลางมูลค่ากว่าล้าน



เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 17 ส.ค.53 พ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนะสกุล ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธารา ศรีพรมคำ รอง ผกก.ป พ.ต.ท.ธนกร อังกูรวิโรจน์ สวป.หน.ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.บ้านโป่ง และกำลังจำนวนหนึ่ง นำหมายค้นศาลจังหวัดราชบุรี เลขที่ ค.282 / 2553 เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 27 (บ้านดงมะม่ง) หมู่ 12 ต.นครชุมน์ อ.บ้านโป่ง เป็นบ้านดังกล่าวเป็นของ ด.ต.สมพจน์ เสลานนท์ เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำกองพิสูจน์หลักฐานกองกำกับการสืบสวนสอบสวนภาค 7 (กก.สส.ภ.7) เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่าบ้านหลังดังกล่าว ลักลอบจำหน่ายยาเสพติด ให้กับกลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มหนุ่มสาวไฮโซมานาน ระหว่างเข้าทำการตรวจค้น ด.ต.สมพจน์ ไม่อยู่บ้าน
โดยบ้านดังกล่าวเป็นบ้านชั้นเดียวหลังขนาดใหญ่รอบๆปลูกต้นไม้เป็นรั้ว กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการปิดล้อมและเข้าทำการตรวจค้นภายในห้องนอนของ นายพิสูจน์ เสลานนท์ อายุ 23 ปี เป็นลูกชายของ ด.ต.สมพจน์ ซึ่งกำลังอยู่กับแฟนสาว คือ น.ส.ปรียานุช พลายงาม อายุ 20 ปี พบยาบ้าจำนวน 4,078 เม็ด ยาไอซ์ 220 กรับ และยาอี 240 เม็ด มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ซุกซ่อนอยู่ใน ตู้วางทีวี นอกจากนั้นแล้วยังพบ อาวุธปืนลูกซองยาวแบบ 5 นัด 1 กระบอก อาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก พร้อมกระสุน 46 นัด สมุดฝากเงินธนาคารจำนวน 5 เล่ม เป็นชื่อของ น.ส.ปรียานุชฯ โดยมีเงินหนุนเวียน หลายแสนบาท จึงได้ควบคุมตัวทั้ง 2 เอาไว้
จากการสอบสวน นายพิสูจน์ฯ ให้การรับสารภาพ ว่า ได้ลักลอบค้ายาบ้า และยาไอซ์ มานานแล้ว โดยส่งจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่นและในกลุ่มไฮโซ ในพื้นที่ อ.บ้านโป่ง อ.โพธาราม และใกล้เคียง ส่วนยาของกลางที่พบ ได้ไปรับมาจาก นายพัลลภ หรือมืด เทียนทองดี ซึ่งขณะนี้ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวไปก่อนหน้าแล้ว นายพิสูจน์ฯยังรับสารภาพต่อไปว่า ยาทั้งหมดจะเคดิสเอามาก่อน หลังจากขายได้เงิน ก็จะใช้วิธีโดยให้ น.ส.ปรียานุช แฟนสาว โอนเงินให้กับ นายพัลลภ หรือมืด ทางธนาคาร จนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวทั้ง 2 พร้อมของกลาง ไว้ดำเนินคดีต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น