บทความที่ได้รับความนิยม

วันจันทร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2557

กปปส.ปิดประตูทางเข้า รร.รัตนราษฎร์บำรุง

  กลุ่ม กปปส.ราชบุรี  ปิดประตูทางเข้า รร.รัตนราษฎร์บำรุงห้ามรมต.วิทยาศาสตร์เปิดงานวันวิชาการ
              เวลา  09.00 น.  วันที่  6  มกราคม  2557 ที่บริเวณหน้าโรงเรียนรัตนราษฎร์บำรุง  ตำบลบ้านโป่ง  อำเภอบ้านโป่ง  จังหวัดราชบุรี ซึ่งในวันนี้ทางโรงเรียนได้กำหนดจัดงานสัปดาห์วิทยาศาสตร์ และนิทรรศการวิทยนิทรรศน์ คาราวานวิทยาศาสตร์ อพวช.รัตนฯเป็นเปิดโลกความเป็นเลิศทางวิชาการและทักษะชีวิต ระหว่างวันที่ 6-8 มกราคม ซึ่งจะมีนายพีรพันธ์ พาลสุข รัฐมนตรีรักษาการกระทรวงวิทยาศาสตร์ จะเดินทางมาเป็นประธานเปิดงานวันสัปดาห์วันวิทยาศาสตร์
              ขณะที่เมื่อใกล้ถึงเวลาเปิดงานได้มีกลุ่ม กปปส. อำเภอบ้านโป่ง  จังหวัดราชบุรีเดินทางมาที่บริเวณหน้าประตูทางเข้าโรงเรียนเพื่อปิดประตูไม่ให้นายพีรพันธุ์  พาลสุข และ นางสาวชะวรลัทธิ์  ชินธรรมมิตร  ผู้สมัคร ส.ส. เขต 4 อำเภอบ้านโป่ง พรรคเพื่อไทย เข้าไปภายในสถานที่โรงเรียนการจัดงาน  โดยมีนางทิตยา  แดนมะตาม  ศิษย์เก่าโรงเรียนรัตนราษฎร์บำรุง และแกนนำกลุ่ม กกปส. กล่าวปราศรัยโจมตีการบริหารประเทศ และโจมตี นางสาวชะวรลัทธิ์  ชินธรรมมิตร  ผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี พรรคเพื่อไทย ซึ่งเดิมเคยเป็น ส.ส.ของพรรคภูมิใจไทยมาก่อน หลังจากนั้นได้ย้ายมาสมัครอยู่พรรคเพื่อไทย ซึ่งจะมีการเลือกตั้งในวันที่  2 กุมภาพันธ์ และมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโป่งเดินทางมาดูแลความสงบเรียบร้อย   ผู้สื่อข่าวยังรายงานว่าขณะที่ มีการชุมนุมอยู่หน้าประตูโรงเรียนนั้นได้มีคนอ้างตัวเป็นอาจารย์คนหนึ่งได้เดินเข้ามาปัดกล้องผู้สื่อข่าวทีวี  ที่กัาลังบันทึกภาพด้วย
             ทั้งนี้ได้มีการแจกใบปลิวแก่ประชาชนเพื่อนัดหมายปฏิรูปประเทศก่อนการเลือกตั้ง เชิญชวนประชาชนที่มีใจรักชาติร่วมเดินรณรงค์ในวันที่  7 มกราคม เวลา 16.00 น. โดยมีจุดรวมพลบริเวณต้นโพธิ์ หน้าไปรษณีย์ อำเภอโพธาราม  และอย่าลืมให้ไปร่วมชุมนุมวันที่  13 มกราคม ที่กรุงเทพฯ  
               บรรยากาศที่หน้าโรงเรียนมีนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา จำนวนมากมาขอนกหวีดที่ประตูโรงเรียนจากกลุ่ม กกปส. และร่วมเป่านกหวีดร่วมกับผู้ชุมนุมด้วย นอกจากนี้ทางแกนนำได้ให้การ์ดของกลุ่ม กปปส.บ้านโป่งเดินทางไปปิดประตูด้านหลังโรงเรียนและให้เข้าออกได้เพียงหน้าประตูโรงเรียนเท่านั้น  และจนถึงขณะนี้เลยเวลา 09.00 น.โดยได้รับแจ้งจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าทางรัฐมนตรีกระทรวงวิทยาศาสตร์ยกเลิกการเดินทางมาเปิดงานวันสัปดาห์วันวิทยาศาสตร์แล้ว  จากนั้นทางกลุ่ม กปปส. และนักเรียนบางคนที่เห็นด้วยกับกลุ่ม กปปส.ได้จัดขบวนปราศรัยไปรอบเทศบาลเมืองบ้านโป่ง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น