บทความที่ได้รับความนิยม

วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2567

ราชบุรี สาวหล่อ หอบสินสอด 5 แสน ขอพยาบาลสาวแต่งงาน

สาวหล่อ หอบสินสอด 5 แสน ขอพยาบาลสาวแต่งงาน หลังคบหาดูใจกันมา 3 ปี เผยรู้จักกับแฟนสาวในที่ทำงาน จึงตัดสินใจปรึกษาผู้ใหญ่ ทำพิธีสู่ขอตามประเพณี
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลารวมใจ เทศบาลเมือง ราชบุรี ได้มีเจ้าบ่าว ขนสินสอดเงิน 5 แสน ทอง 2 บาท และแหวนเพชร 1 วง จัดพิธีแต่งงาน จนเป็นที่ฮือฮาของชาวบ้านที่ทราบข่าว เจ้าบ่าวที่มาสู่ขอเป็นสาวหล่อ ทราบชื่อ นส. สุบงกช ทิมพิทักษ์ หรือ อ๋อม อายุ 42 ปี ชาว จ.ราชบุรี เป็นนักวิชาการทำงานอยู่ที่โรงพยาบาล จ.ราชบุรี หลังคบหาดูในกันมากว่า 3 ปี ความรักสุกงอม จึงจัดขบวนขันหมากมาที่ศาลารวมใจ โดยมี นส.ศรีสุดา อิ่มรักษ์ หรือ แนน อายุ 26 ปี เป็นชาว จ.ขอนแก่น เดินทางมา เรียนพยาบาล จ.เพชรบุรี หลังจากจบเข้ามาทำงานโรงพยาบาล จ.ราชบุรี จนได้คบหาดูใจกันมาจนตัดสินใจแต่งงาน ภายในงานมี บรรดาญาติและแขกของทั้ง 2 ฝ่ายที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาว เพื่อร่วมเป็น สักขีพยานในการแต่งงาน จำนวนมาก
ขบวนขันหมาก พอ.ไพรวัน เอี่ยมคะนา ที่ปรึกษา รมช.กระทรวงพานิชย์ ในฐานะผู้ใหญ่ทางฝ่ายเจ้าบ่าว ได้นำสินสอดทองหมั้นประกอบด้วย เงินสด 5 แสนบาท ทองคำรูปพรรณหนัก 2 บาท แหวนเพชร 1 วง ทำพิธีสู่ขอ ก่อนที่คู่บ่าว-สาวจะทำพิธี แต่งงานและรดน้ำสังข์ พร้อมรับประทานอาหารร่วมกัน ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นไปอย่างชื่นมื่น นส. สุบงกช ทิมพิทักษ์ และ นส.ศรีสุดา อิ่มรักษ์ เปิดเผยว่า ได้มาเจอกันที่วอร์ดมาทำงานเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาล และฝ่ายเจ้าบ่าวก็ ได้มาทำงานติดกับวอร์ด ซึ่งเป็นห้องพักแพทย์ จะเข้าไป คอยดูแล นักศึกษาแพทย์ และไปเจอน้องเขาน่ารักก็ได้พูดคุย จากนั้นได้คบหาดูใจกันเรื่อยมา นำเรื่องราวความรักไปปรึกษาผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายว่ามีความเห็นอย่างไร เพราะเป็นความรักระหว่างเพศเดียวกัน ซึ่งต่างฝ่ายต่างก็เห็นดีด้วย โดยไม่ คัดค้าน จึงหาฤกษ์ ทำพิธีสู่ขอแต่งงานตามประเพณี. คิดว่าเป็นความรักจนทำให้ถึงจุดนี้ เพื่อสร้างครอบครัว ที่อบอุ่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น