บทความที่ได้รับความนิยม

วันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ราชบุรี จัดงาน WESTKOFF 2024 "โอคอลบุรี

จัดงาน WESTKOFF 2024 "โอคอลบุรี"เทศกาลกาแฟและศิอปะของนจังหวัดราชบุสี ครั้งที่ 2รวบรวมเรื่องราวมากมายของคนกาแฟทั่วภูมิภาคตะวันคก พบกับงานศิลปหัถกรรมพื้นถิ่น ศิลปะร่วมสมัย
ที่บริเวณ 155 Camp Ratchaburi ต.หนองกลางนา อ.เมือง จ.ราชบุรี นส.วริษฐา สงวนเสริมศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานเปิดงาน WESTKOFF 2024 "โอคอลบุรี" เทศกาลกาแฟและศิลปะของจังหวัดราชบุรี ครั้งที่ 2 โดยมี พล ต.ต.วชิรพงษ์ อมราพิทักษ์ ผบก.จว.ราชบุรี นายชิตสกนธ์ รังษีเสริมสุข รองนายก อบจ.ราชบุรี และ หัวหน้าส่วนราชการ พ่อค้าประชาชน และนักท่องเที่ยวเดินทางมาร่วมงาน โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท) ร่วมกับกลุ่ม WESTKOFF ซึ่งเป็นกลุ่มผู้ประกอบการร้านคาเฟ่คนรุ่นใหม่ของจังหวัดราชบุรีและเครือข่ายพันธมิตรจังหวัดใกล้เคียง รวมทั้งพันธมิตร์ทั้งกาครัฐและเอกชน ร่วมงาน "WESTKOPF 2024:โลคอลบุรี" เทศกาลกาแฟและศิอปะของจังหวัดราชบูรี (RATCHABURI COFFEE & ART FESTIVAl) จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 2 - 4 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10.00 - 23.00 น.ในบรรยากาศสวยงาม ติดริมน้ำแม่กลอง
กายในงานได้รวบรวมเรื่องราวมากมายของคนกาแฟทั่วภูมิภาคตะวันคก แสะผู้คนที่มีใจรักในเรื่องของศิลปะ วัฒนธรรม และการใช้ชีวิต ผ่านตัวกลางที่เชื่อมโยงเข้าด้วยกันอย่าง "กาแฟ" พบกับงานศิลปหัถกรรมพื้นถิ่น ศิลปะร่วมสมัย "สไตล์โลคอล" บูทร้านค้า กาแฟขนม และอาหารมากมาย ชมการแช่งชันและกิจกรรมเวิร์คชอปกาแฟ กระทบไหล่Coffeecelebrity พูดคุย-เสวนา "กายากาแฟ...เข้าใจง่าย" ตกเย็นชมอาทิตย์ตกดิน ฟังดนตรีจาก "ศิลปินโลคอล" ตลอดทั้ง 3 วันกิจกรรมที่น่าสนใจกาะในงานงานออกยุดกานฟ เครื่องดื่ม ขนม และอาหาร รัานดัง พร้อมงาน Art งาน Carft ไม่ต่ำกร่ว่า 69 ร้านคำ การแข่งขันสังเวียนกาแฟเย็น 2024 โดยใช้วัตถุดิบท้องถิ่น เช่น น้ำตาลมะพร้าวดำเนินสะควก นมสดจากฟาร์มโคนมราชบุรี มาเป็นวัตถุดิบให้ได้เครื่องดื่มกาแฟเย็นที่มีเอกลักษณ์ในแบบฉบับ "โลคออบุรี"กิจกรรม Thai Robusta Ratchaburi เสวนา พูลคุย แลกเปสี่ยนองค์ควานรู้ของเกษตรกร และผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟกิจกรรม Thatland Local (Honey Workshop 2024 เชิญผู้เซี่ยวชาญชิมน้ำผึ้งสายพันธุ์พื้นถิ่นไทยมุ่งสู่ตลาดสากล กิจกรรม art Space Cufural พื้นที่ส่ร้างสรรค์ผู้ที่สนใจงานศิสปะที่สอตแทรกอัตลักษมีงาน 2ก ของจังหวัดราชบุรีกิจกรรม workshop ทั้งด้วยกาแฟและศิลปะ (ร้อยลูกปัดเพันท์เซรามิค กิจกรรมศิลปะจากธรรมชาติรอบตัว) กิจกรรม Lastburi Projiect เป็นกิจกรมที่ทำขึ้นระหว่าง Tao Hong ai Ceramic Factory แaะ The DaughtersStudio by คนรักษ์สวน นำผลงานต่อยอดจากวัสดุเหลือใช้มา Upcycling นำกลับมาใช้ไหม่อย่างสร้างสรรค์ วงคนตรีชิลล์ๆ ช่วงเย็นกับบรรยากาศริมน้ำช่วงพระอาทิตย์ตกดิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น