บทความที่ได้รับความนิยม

วันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

เทศบาลเมืองราชบุรี จัดพิธีมอบเงินช่วยเหลือประชาชน

เทศบาลเมืองราชบุรี จัดพิธีมอบเงินช่วยเหลือประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2567 ตามโครงการเพื่อช่วยเหลือประชาชน ด้านการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิต
ที่ศาลาประชารวมใจ เทศบาลเมืองราชบุรี นายศักดิ์ชัย พิศาลผล นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี เป็นประธานในพิธีมอบเงินช่วยเหลือประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2567 ตามโครงการเพื่อช่วยเหลือประชาชน ด้านการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิต มีนายวรรณวิทย์ สุวรรณปาน ผู้อำนวยการกองสวัสดิการสังคม เป็นผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ มีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาฯ หัวหน้าส่วนราชการในสังกัดฯ ประธานชุมชน คณะกรรมการชุมชนในเขตเทศบาลเมืองราชบุรี ร่วมเป็นเกียรติในพิธีวันนี้
สืบเนื่องจากเทศบาลเมืองราชบุรี ได้กำหนดการจัดโครงการเพื่อช่วยเหลือประชาชน ด้านการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิต และมอบเงินช่วยเหลือประชาชนประจำปี 2567 เนื่องจากเล็งเห็นถึงความสำคัญของประชาชนกลุ่มเปราะบางที่ประสบปัญหาความเดือดร้อน ที่มีภูมิลำเนาอยู่ในเขตเทศบาลเมืองราชบุรี เป็นการบรรเทาปัญหาความเดือดร้อนในเบื้องต้น ให้สามารถดำรงชีวิตอยู่ได้อย่างพอประมาณ และปรับตัวเพื่ออยู่ในสังคมได้ โดยเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา เทศบาลเมืองราชบุรี ได้มีมติให้ความช่วยเหลือ จำนวน 29 ราย 3 กลุ่มเป้าหมาย ได้แก่ 1.ผู้สูงอายุ 2. คนพิการ 3.ผู้มีรายได้น้อย ซึ่งเป็นประชาชนในเขตเทศบาลเมืองราชบุรี ทั้งหมด
นอกจากนี้สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดราชบุรี ได้มอบรถสามล้อโยกสำหรับคนพิการ จำนวน 1 คัน ให้กับนางสาวเสวย อินโต (ผู้พิการทางการเคลื่อนไหวหรือร่างกาย )ซึ่งเป็นผู้ที่อาศัยอยู่ชุมชนร่มรื่นพัฒนา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น