บทความที่ได้รับความนิยม

วันอังคารที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2567

ราชบุรี ชาวบ้านพบตู้เซฟทิ้งข้างทาง

ชาวบ้านพบตู้เซฟทิ้ง เกรงคนร้ายนำมาทิ้งโร่เข้าแจ้งตำรวจตรวจสอบพบตู้เซฟขนาดใหญ่ ล๊อกกุญแจไม่สามารถเปิดได้
ศูนย์วิทยุ สภ.โพธาราม ได้รับแจ้งจาก191 ว่ามีชาวบ้านพบตู้เซฟขนาดใหญ่ ถูกทิ้งไว้ข้างทาง ก่อนขึ้นสะพานเกือกม้าข้ามทางรถไฟ ไปวัดโพธิ์ไพโรจน์ เขตเทศบาลโพธาราม จึงวิทยุให้ ร.ต.อ.อนันต์ พลชัย ร้อยเวร 20 พร้อมสายตรวจ จยย.ไปตรวจสอบ พร้อมรายงานให้พ.ต.อ.ชัชชน นราวุฒิพร ผกก.สภ.โพธาราม
พ.ต.ท.บุญส่ง พันธจินดา รอง ผกก.ป พ.ต.ท.รัชกฤษ์ พัชรสุข รอง ผกก.สอบสวน พ.ต.ท.รวิพงศ์ เลิศพันธ์ สวป. รับทราบ ที่เกิดเหตุพบตู้เซฟสีเทา ขนาดความสูงประมาณ 80 เซนต์ กว้าง 30-40 เซนต์ น้ำหนักประมาณ50โล ต้องใช้คนยกถึง4คน ยี่ห้อ KINGDOMSUPER SAFE ล๊อกกุญแจไม่สามารถเปิดได้ ที่ตู้เซฟมีสภาพเก่า มีการนำเอาสติกเกอร์ตัวอักษรไทยมาติดทับรอยเก่า นอกจากนั้นมีร่องรอยของการโดนกระแทกทำให้ขอบตู้เซฟยุบเล็กน้อย พร้อมกับทำการตรวจพิสูจน์กลิ่นที่ตู้เซฟ แต่ไม่พบกลิ่นแปลกปลอมใดๆ เจ้าหน้าที่จึงนำมาเก็บไว้ที่ สภ.พร้อมประสานไปยังพื้นที่ข้างเคียงว่าโรงพักไหนมาการแจ้งหายของตู้เซฟไว้บ้าง พร้อมกับฝากแจ้งไปยังเจ้าของตู้เซฟดังกล่าวถ้าใครเป็นเจ้าของหรือถูกคนร้ายขโมยมาให้เดินทางมาติดต่อที่ สภ.โพธาราม ในส่วนของตู้เซฟดังกล่าวนั้น เบื้องต้นน่าจะเจ้าของไม่ได้ใช้แล้วนำออกมาตั้งนอกบ้าน คนร้ายผ่านมาเห็นจึงแอบเข้าไปขโมยมา แต่กลัวความผิดจึงนำมาทิ้งที่บริเวณดังกล่าว ก่อนหลบหนีไป จนชาวบ้านมาพบดังกล่าว
ทางด้าน พ.ต.อ.ชัชชน นราวุฒิพร ผกก.สภ.โพธารามได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาหลักฐานตามเส้นทางเพื่อติดตามหาคนที่นำตู้เซฟมาทิ้งมาสอบสวนต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น