บทความที่ได้รับความนิยม

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2567

ราชบุรี สิบล้อพ่วงรถบรรทุกหินไฟใหม้

สิบล้อพ่วงรถบรรทุกหินมาจากสมุทรสงคราม ไฟใหม้ จากในเก๋งเครื่องด้านหน้า ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว div class="separator" style="clear: both;">
ที่ สภ.ด่านทับตะโก จ.ราชบุรี ร.ต.อ.อนันต์ จันทร์พ่วง รอง สวป ได้รับแจ้ง เกิดเหตุไฟไหม้รถบรรทุกสิบล้อพ่วงบรรทุกหิน บริเวณหมู่ 1 ทางเข้าอบต.ด่านทัพตะโก ตรงข้ามซี.เจ.ด่านทับตะโก จึงได้รายงาน พ.ต.อ.เชิดชัย ป้อชำนิ ผกก.สภ.ด่านทับตะโก พร้อมทั้งแจ้งรถดับเพลิง จากเทศบาลตำบลด่านทับตะโกและ อบต.ด่านทัพตะโก เข้าสกัดกั้นไฟที่ลุกไหม้รถบรรทุกสิบล้อพ่วง แต่มีเสียงระเบิดดังอย่างต่อเนื่องเป็นอุปสรรคต่อการดังเพลิง จนเสียงระเบิดหยุด มีประชาชนในพื้นที่ ร่วมกันนำถังสารเคมีดับเพลิงเข้าร่วมรถดับเพลิง ร่วมกันดำเนินการฉีดสกัดกั้นเพลิงใช้เวลานานกว่า 20 นาทีจึงสงบ
จาการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่านายสมพงษ์ เสือเฒ่า เป็นคนขับรถสิบล้อพ่วง บรรทุกหินมาจากสมุทรสงคราม เข้ามาส่งในพื้นที่ตำบลด่านทัพตะโก ขณะขับรถมาถึงบริเวณดังกล่าว เกิด มีไฟได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็วจาก เก๋งเครื่องด้านหน้า ไม่สามารถดับได้ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจประสาน รถดับเพลิงให้ทำการดับไฟ เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า สาเหตุ เกิดจากไฟลัดวงจร จากแบตเตอรี่ ในรถยนต์จึงทำให้เกิดไฟใหม้ดังกล่าว

1 ความคิดเห็น: