บทความที่ได้รับความนิยม

วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2567

ราชบุรี โรงเรียนบ้านรางสีหมอกยกสวนสัตว์ในฝัน ร่วมงานวันเด็ก

โรงเรียนบ้านรางสีหมอกยกสวนสัตว์ในฝันของเด็กมาโชว์ สส.คนดังสวม ชุดมาสคอตนำทัพขบวน ตัวการ์ตูน ไดโนเสาร์ และ คิงคอกยักษ์ ร่วมสนุกกิจกรรมงานวันเด็ก
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในปีนี้วันเด็กแห่งชาติ เป็นวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 โดยจัดกิจกรรมนันทนาการ การแสดง กิจกรรมเกมส์สนุก การออกร้านอาหารให้เด็กๆ และ ผู้ปกครองได้กินฟรี สร้างความสนุกสนาน และ รอยยิ้มของเด็กๆ วันเด็กแห่งชาติ หลายพื้นที่มีการจัดงานและจัดกิจกรรมให้กับเด็กๆได้รับความสุขและสนุกสนาน ซึ่งที่โรงเรียนบ้านรางสีหมอก ต.ท่านัด อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ก็มีการจัดกิจกรรมให้กับเด็กอย่างยิ่งใหญ่ มีของขวัญของรางวัลมากกว่า 1000 ชิ้น ยกสวนสนุกและกิจกรรมต่างๆมาให้กับเด็กๆได้ร่วมสนุก ซึ่งมีเด็กๆและผู้ปกครองมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง
สำหรับกิจกรรม ซึ่งมีการจับสลากของขวัญแจกให้กับเด็กๆที่มาลงทะเบียนเพื่อร่วมสนุก แต่ขณะที่เด็กๆกำลังลุ้นที่จะรับของรางวัลที่มีการจับสลากนั้น มีเสียเพลงดังขึ้น ก็มีบรรดาสัตว์ในฝันของเด็กๆที่ยกมาทั้งสวนสัตว์ และกาตูนในทีวี ซึ่งมีทั้งคิงคองยักษ์ กระต่ายมินนี่ โดเรม่อน จรเข้ วัว เสือและมิ๊กกี้เม้า รวม 26 ตัว เดินเข้ามาร่วมในงานทำให้ความสนใจที่จะรอลุ้นของรางวัลหมดไป เด็กๆต่างพากันมาให้ความสนใจกับบรรดาสัตว์ต่างๆ ชุดมาสคอตคิงตองยักษ์ ขึ้นบนหลังรถยนต์ เมื่อขบวนเดินทางมาถึงบริเวณจัดงาน รถเครื่องเสียงเปิดเพลง ลงจากรถยนต์กระบะฝ่ากลางวงล้อมของบรรดาเด็กๆ ที่มารอรับกันอย่างตื่นเต้นสมกับที่รอคอย แต่ก็มีเด็กบางคนที่กลัวในรูปร่างของสัตว์เหล่านั้น ซึ่งเด็กๆที่มาร่วมงานต่างก็พากันมามุงดูบางคนขอจับมือกับสัตว์ที่ชื่นชอบ แต่เมื่อถึงเวลาถอดชุดของสัตว์พบว่าในชุดมาสคอสคิงคองยักษ์นั้นคือนายชัยทิพย์ กมลพันธุ์ทิพย์ ส.ส.ราชบุรี เขต 5 หรือ สส.เส็ง ที่ยอมลงทุนสวมชุดมาสคอสคิงคองยักษ์ มาสร้างความสนุกสนานให้กับบรรดาเด็กๆ ซึ่งก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากทั้งจากเด็กๆและผู้ปกครอง.
นายชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ ส.ส.ราชบุรี กล่าวว่า ปีนี้วันเด็กแห่งชาติ มีความคิดที่ว่าจะทำอย่างไรให้เด็กๆมีความสุขสนุกสนาน เพราะ “วันนี้เป็นวันของเด็ก ต้องทำให้เด็กมีความสุขเต็มที่” เมื่อครั้งที่เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศจะเห็นมีขบวนมาสคอตเป็นรูปตัวการ์ตูน มิกกี้เมาส์ ทอมแอนเจอรี่ กระต่ายมินนี่ โดเรมอน ซึ่งเป็นอะไรที่เด็กๆชอบ จึงได้ไปหาชุดมาสคอต จำนวน 26 ตัว อาทิ มิกกี้เมาส์ ทอมแอนเจอรี่ กระต่ายมินนี่ แมวกาฟิว หมีพลู โดเรมอน ไดโนเสาร์ และ คิงคอกยักษ์ พร้อมจัดขบวนรถเดินทางนำของขวัญของรางวัล ไปโชว์ตามงานวันเด็กๆ ในสถานที่ต่างๆ เพื่อให้เด็กๆ ได้มาสัมผัสใกล้ชิดกับตัวการ์ตูนที่ตนเองชื่นชอบ และไม่คิดว่าจะได้เสียงตอบรับดีจากเด็กๆ มากมายขนาดนี้

2 ความคิดเห็น: