บทความที่ได้รับความนิยม

วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

จัดงานท่องเที่ยวราชบุรี ของดีเมืองโอ่ง

จัดงานท่องเที่ยวราชบุรี ของดีเมืองโอ่ง ส่งเสริมการท่องเที่ยวและเผยแพร่ชื่อเสียงของจังหวัดราชบุรีให้เป็นที่รู้จักแพร่หลาย โดยจัดกิจกรรมที่หลากหลาย การแสดงและจำหน่ายสินค้าของภาคอุตสาหกรรม ผลิตภัณฑ์เครื่องเคลือบดินเผา 




                      ที่ห้องกัลปพฤกษ์ อาคารราชบุรีเกมส์ อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานการแถลงข่าวงาน ท่องเที่ยวราชบุรี ของดีเมืองโอ่ง ปี 2557” พร้อมด้วย รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี นายณรงค์ ครองชนม์ นายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์ และนายณรงค์ศักดิ์ เฉลิมเกียรติ นางศมานันท์ เหล่าวณิชวิศิษฏ นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี และนางณัสรี จันทร์สมวงศ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดราชบุรี ทั้งนี้จังหวัดราชบุรี กำหนดจัดงานท่องเที่ยวราชบุรี ของดีเมือง

โอ่ง ปี 2557” ระหว่างวันที่ 7 - 16 มีนาคม 2557 ณ บริเวณถนนโดยรอบศาลากลางจังหวัดราชบุรี เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและเผยแพร่ชื่อเสียงของจังหวัดราชบุรีให้เป็นที่รู้จักแพร่หลาย โดยจัดกิจกรรมที่หลากหลาย การแสดงและจำหน่ายสินค้าของภาคอุตสาหกรรม ผลิตภัณฑ์เครื่องเคลือบดินเผา ที่มีชื่อเสียงของจังหวัดราชบุรี ภาคเกษตรกรรม มีการจัดประกวด ผัก ผลไม้ และกล้วยไม้ การแสดงและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน และท้องถิ่น OTOP ของเมืองราชบุรี รวมทั้งมีการแสดงศิลปวัฒนธรรม ของหน่วยงาน และสถาบันการศึกษา จากทุกอำเภอ ตลอดจนมีมหรสพให้ชมตลอด 10 คืน นอกจากนี้ยังมีการจำหน่ายอาหาร ของดีเมืองราชบุรี และสินค้าราคาถูก และเพื่อให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้เข้ามามีส่วนร่วมในงานครั้งนี้มากยิ่งขึ้น จึงได้จัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล ในวันศุกร์ที่ 14 มีนาคม 2557 ณ สนามกอล์ฟดราก้อนฮิลล์ อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี และการแข่งขัน เดิน-วิ่ง ท่องเที่ยวราชบุรี ของดีเมืองโอ่ง ปี 2557 ในวันเสาร์ที่ 8 มีนาคม 2557 เวลา 06.00 น.จุดสตาร์ท ณ สนามกีฬาจังหวัดราชบุรี นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเด่นในปีนี้ ได้แก่ การประกวดธิดากาชาด และมหกรรมมวยไทยนานาชาติ ณ เวทีกลางหน้าศาลากลางจังหวัดราชบุรี

สำหรับการจัดงานครั้งนี้ ยังมีการจำหน่ายและออกสลากกาชาดเพื่อการกุศลของเหล่ากาชาดจังหวัดราชบุรี เพื่อนำรายได้สนับสนุนกิจกรรมสาธารณกุศลของเหล่ากาชาดจังหวัดราชบุรี  จึงขอเชิญชวนประชาชนและนักท่องเที่ยว มาร่วมงาน ท่องเที่ยวราชบุรี ของดีเมืองโอ่ง ปี 2557” ระหว่างวันที่ 7 – 16 มีนาคม 2557 นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น