บทความที่ได้รับความนิยม
-
เด็กนักเรียนโรงเรียนวัดตากแดดชมรมแอโรบิคประสพความสำเร็จไปแข่งขันระดับประเทศขาดชุดหมดทุนขอรับบริจาค วันที่ 6 มกราคม 2560 ท...
-
พร้อมเพิ่มมูลค่าให้กับวัสดุเหลือใช้ทางการเกษตร (เปลือกมะพร้าว) นายจตุพร โสภารักษ์ กรรรมการผู้จัดการ บริษัท ผลิตไฟฟ้าราชบุรี จำกัด (โรงไฟฟ...
-
ผู้ว่าราชบุรีจับมือผู้ว่าสมุทรสงครามเปิดงานตลาดถนนเพลินเพลง หรือตลาดน้ำ 3 อำเภอ เป็นการฟื้นฟูตลาดน้ำเก่าเพื่อช่วยเหลือเพิ่มช่องทางให้ผู้ประก...
-
อดีต รมช.คมนาคมพาชาวบ้านร้องศูนย์ดำรงธรรมถูกตำรวจและผู้ใหญ่บ้าน อุ้มหายตัวไป ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็ บ ...
-
อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคมพร้อมตำรวจ นำหนุ่มที่ถูกผู้ใหญ่บ้านอุ้มไปจำลองเหตุการณ์ในที่เกิดเหตุเพื่อประกอบสำนวน วันที่ 1...
วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2567
ราชบุรี เปิดโครงการพัฒนาพฤติกรรมบริการ
โรงพยาบาลราชบุรีอบรมบุคลากร เพื่อให้บริการอย่างมืออาชีพ สุขใจ ผู้ให้ ประทับใจผู้รับเร่งพัฒนาบุคลากรให้มีความรู้และทักษะในการปฏิบัติงานการบริการให้มีระบบที่ดีมีประสิทธิ์ภาพ
ที่ห้องประชุมปฐมจักรี โรงพยาบาลราชบุรี นพ.บรรจง เปรื่องประสพ รองผู้อำนวยการด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล เป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาพฤติกรรมบริการ ประจำปี 2567โดยมีนางสกาวเดือน ขำเจริญรองผู้อำนวยการฝ่ายการพยาบาล ประธานคณะกรรมการ Care D+ โรงพยาบาล ราชบุรี เปิดการอบรมบุคลากรจำนวน 3 รุ่น รุ่นละ 80 คน รวม 240 คน เพื่อให้บริการอย่างมืออาชีพ สุขใจ ผู้ให้ ประทับใจผู้รับและลดข้อร้องเรียน" ตามนโยบายกระทรวงสาธารณสุข จึงได้ดำเนินการเปิดโครงการขับเคลื่อน เพื่อสร้างขวัญ กำลังใจให้กับผู้ให้บริการ และการรับบริการที่ดีแก่ผู้รับบริการจากที่ผ่านมา ปัญหาความไม่เข้าใจ การร้องเรียนจนนำไปสู่การฟ้องร้อง คณะผู้บริหารโรงพยาบาลราชบุรี ตระหนักถึงความสำคัญด้านพฤติกรรมการบริการที่ยังพบปัญหา การใช้คำพูดกับผู้ป่วยและญาติ ที่ไม่เหมาะสมส่งผลความรู้สึกไม่ดีผู้รับบริการ เกิดผลกระทบในภาพรวมต่อองค์กร จึงได้จัดโครงการพัฒนาพฤติกรรมบริการ ประจำปี 2567 "บริการอย่างมืออาชีพ สุขใจผู้ให้ ประทับใจผู้รับและลดข้อร้องเรียน" เพื่อพัฒนาบุคลากรในองค์กรให้มีความรู้และทักษะในการปฏิบัติงานการบริการให้มีระบบการสื่อสารที่ดีเพื่อลดความขัดแย้งและเกิดความพึงพอใจของผู้รับบริการ
นพ.บรรจง เปรื่องประสพ กล่าวว่า การบริการอย่างมืออาชีพ สุขใจผู้ให้ ประทับใจผู้รับลดข้อร้องเรียน โครงการดังกล่าวเป็นโครงการที่ดีที่จะช่วยเพิ่มทักษะและเทคนิคทางด้านการสื่อสารให้กับบุคลากร โรงพยาบาลราชบุรี ที่ต้องปฏิบัติงานกับประชาชนที่เข้ารับบริการ ทั้งภายในและภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งเป็นการป้องกันและลดปัญหาเรื่องข้อร้องเรียนต่อผู้เข้ามารับบริการ ช่วยสร้างจิตสำนึกในการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อผู้เข้าร่วมรับการอบรม เพื่อการทำงานที่ถูกต้อง และกำลังใจกับผู้ให้บริการพร้อมทั้งพัฒนาการให้บริการที่ดีแก่ผู้รับบริการอย่างมีประสิทธิ์ภาพเป็นมืออาชีพมีทักษะการให้บริการอย่างสร้างสรรค์
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น