บทความที่ได้รับความนิยม

วันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ราชบุรี จัดกิจกรรม “ปั่นรัก ปั่นเปิดเมืองปากแรด"

นายกใหญ่..จัดกิจกรรม “ปั่นรัก ปั่นเปิดเมืองปากแรด รณรงค์ส่งเสริม สนับสนุนให้เยาวชนและประชาชนทั่วไป ได้มีกิจกรรมออกกำลังกายร่วมกัน
นายสำรวม ใจซื่อ (นายกใหญ่) นายก อบต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เปิดเผยว่า อบต.ปากแรต ซึ่งเป็นองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่อยู่ใกล้ชิดประชาชน และมีบทบาทหน้าที่ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชน ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการสร้างเสริมสุขภาพ..รวมทั้งต้องการเผยแพร่สถานที่สำคัญและสถานที่ท่องเที่ยวของตำบล ให้แพร่หลายเพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้รู้จักมากขึ้น ดังนั้นวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 อบต.ปากแรต จึงได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและของดีตำบลปากแรต “ปั่นรัก ปั่นเปิดเมืองเมืองปากแรต” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรณรงค์ส่งเสริม สนับสนุนให้เยาวชนและประชาชนทั่วไป ได้มีกิจกรรมออกกำลังกายร่วมกัน ซึ่งปัจจุบันกระแสนิยมในการปั่นจักรยานได้รับความนิยมสูงขึ้นตลอดเวลาและเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นการปั่นจักรยานเพื่อออกกำลังกายหรือการปั่นจักรยานเพื่อการท่องเที่ยว จึงเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ดีต่อสุขภาพกายและสุขภาพจิต
นายสำรวม กล่าวต่อไปอีกว่า สำหรับกิจกรรม “ปั่นรัก ปั่นเปิดเมืองปากแรต” วันที่ 11 ก.พ. เริ่มที่บริเวณหน้าสำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลปากแรต โดยนักปั่นและผู้เข้าร่วมกิจกรรมเดินทางเข้าลงทะเบียนเวลา 05.30 น. จากนั้นเวลา 06.30 น.ปล่อยตัวนักปั่นและจักรยาน ซึ่งกำหนดระยะทางในการปั่นไว้ 20 กิโลเมตร ตลอดเส้นทางจักรยานจะผ่านสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งในตำบลปากแรต โดยนักปั่นที่เข้าร่วมกิจกรรมสามารถทำการถ่ายภาพด้วยตนเอง แล้วนำไปโพสต์ในหน้าเพจ ปั่นรัก ปั่นเปิดเมือง ปากแรต ใช้ชื่อกิจกรรม “แชะแล้วแชร์” ชิงถ้วยรางวัลและเงินรางวัลจาก อบต.ปากแรต สำหรับผู้ที่มียอดถูกใจและยอดแชร์ สูงสุด 3 อันดับแรก ดังนั้นจึงเชิญชวนประชาชนและเยาวชน ที่รักการปั่นจักรยานออกกำลังกายเข้าร่วมกิจกรรมดีๆในครั้งนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น