บทความที่ได้รับความนิยม

วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2560

ราชบุรี ห้องทำงาน ผกก.สภ.บ้านโป่งปิดเงียบหลังศาลออกหมายจับ

  

ห้องทำงาน ผกก.สภ.บ้านโป่ง ราชบุรีถูกปิด

ล็อกประตู  พร้อมเจ้าตัวหายเงียบหลังศาลออก

หมายจับคดีอุ้มฆ่าสาวหล่อ


      ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่ห้องทำงานของ พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์  ผู้กำกับการ สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ไม่มีการเข้ามาปฏิบัติหน้าที่ หลังถูกศาลธนบุรีอนุมัติหมายจับคดีพัวพันในคดีลักพาตัวอุ้มฆ่าสาวทอมร่วมกับพวก หลังชุดสืบสวนได้ติดตามแก๊งค์ดังกล่าวน่าจะเป็นกลุ่มคนมีสีเป็นผู้บงการพร้อมพวกรวมทั้งหมด 7 คน โดยต้องกล่าวหากระทำความผิดใช้จ้างให้ผู้อื่นร่วมกันข่มขืนใจให้กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตร่างกาย ของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเองหรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจ ต้องจำยอมต่อสิ่งนั้น หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น  หรือกระทำด้วยประการใดปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และให้ผู้อื่นนั้นกระทำการใดให้แก่ผู้กระทำหรือบุคคลอื่น  ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เพื่อปกปิดความผิดของตนหรือเพื่อหลีกเลี่ยงให้พ้นอาญาในความผิดตนที่กระทำไว้ และลองฝัง ซ่อนเร้น ย้าย หรือ ทำลายศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย ของนางสาว สุภัคสรณ์  พลไธสง อายุ 28  ปี ลักษณะคล้ายผู้ชาย  หลังมีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 3 คน ใช้รถยนต์ กระบะยี่ห้อนิสสันสีดำเป็นยานพาหนะลักพาตัวไปจากอพาร์ตเม้นท์แห่งหนึ่ง ภายในซอยเพชรเกษม 114 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม.เมื่อกลางดึกวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา ต่อมา บิดา มารดาของนางสาว สุภัคสรณ์  พลไธสง ได้เข้าร้องขอความเป็นธรรม ต่อ พลตำรวจโท ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น.ให้ช่วยติดตามตัว เนื่องจากเกรงจะถูกฆ่าปิดปาก
                โดยบรรยากาศที่บริเวณสถานีตำรวจภูธรบ้านโป่ง ซึ่งมีด้วยกัน  4 ชั้น มีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ  คงมีเพียงห้องทำงานของผู้กำกับที่อยู่บริเวณชั้น 2 ที่มีการปิดล็อกห้องทำงานห้ามบุคคลภายนอกเข้าไปภายในห้องดังกล่าว จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ที่อยู่หน้าห้อง ทราบว่า ผู้กำกับไม่ได้เข้ามาที่ห้องทำงานตั้งแต่ช่วงเช้าแล้ว ส่วนรายละเอียดไม่สามารถให้ข้อมูลได้  คงต้องรอผู้บังคับบัญชาระดับสูงเป็นผู้ให้ข้อเท็จจริงเท่านั้น

          ต่อมาช่วงเวลาเย็น  พ.ต.อ.อำนวย  พงษ์สวัสดิ์  ผกก.สภ.บ้านโป่ง ได้เดินทางโดยรถยนต์ประจำตำแหน่ง เข้ามาที่บ้านพักบริเวณข้าง  สภ.บ้านโป่ง  โดย พ.ต.อ.อำนวย  สวมเสื้อชุดซาฟารีสีดำ และสวมกางเกงตำรวจสีกากี เมื่อลงจากรถ ก็รีบเดินไปประตูรั้วหน้าบ้านพัก ด้วยสีหน้าเคร่งเครียด  โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งทำหน้าที่เป็นพลขับ  เป็นผู้ถือสิ่งของ เดินตามเข้าไปไว้ภายในบ้าน เมื่อผู้สื่อข่าวเดินเข้าไปสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น  พ.ต.อ.อำนวย  ก็ได้โบกมือปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ใดๆทั้งสิ้น  จากนั้นได้รีบขึ้นรถยนต์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งเป็นพลขับ ติดเครื่องรออยู่ แล้วรีบขับออกไปอย่างรวดเร็ว ไม่ทราบว่าจะเดินทางไปที่ใด  โดยใช้เวลาเข้ามาบ้านพัก ไม่ถึง นาที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น