บทความที่ได้รับความนิยม

วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ราชบุรี บุกจับบ่อนพนันรายใหญ่อ้างเป็นของนายก



 เจ้าหน้าที่สนธิกำลังบุกเข้าจับบ่อนการพนันอ้างเป็นบ่อนนายกเจ้าหน้าที่ต้องไล่ตามไปจับกลับมาได้รวมนักพนันชายหญิง จำนวน 42 คน


 วันที่ 14  ก.ค.59  นายจำนงค์  จันทวงศ์    ปลัดฝ่ายความมั่นคง อ.เมืองราชบุรี  ได้สนธิกำลังร่วมกับนายลือชา  วงศ์เปี่ยม  ปลัดอาวุโสอ.ปากท่อ   เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองราชบุรี  และเจ้าหน้าที่ทหารจากกองพลพัฒนาที่ 1 ค่ายศรีสุริยวงศ์  กว่า 50 นาย ได้บุกเข้าจับกุมนักพนันภายในบ้านเลขที่ 92/2  หมู่ 7  ต.อ่างทอง  อ.เมืองราชบุรี   ซึ่งนักพนันที่กำลังยืนล้อมวงเล่นการพนันเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ต่างก็พากันวิ่งหนี  เจ้าหน้าที่ต้องไล่ตามไปจับกลับมาได้รวมนักพนันชายหญิง จำนวน 42 คน และยังมีบางส่วนที่สามารถวิ่งหลบหนีการจับกุมไปได้     และจากการตรวจสอบพบอุปกรณ์การเล่นการพนันบ่อนถั่ว จำนวนมาก   กล้องวงจรปิด และจอคอมพิวเตอร์  เจ้าหน้าที่ได้ทำการยึดอุปกรณ์ไว้ตรวจสอบทั้งหมด   โดยมีนางพัชรินทร์   จริงเจริญชัย   อายุ 40 ปี  รับเป็นเจ้าของบ้าน  และขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังเข้าจับกุมนั้นได้มีหญิงสาวแต่งตัวดีขับรถหรูมาจอดและลงมาขอเคลียร์ไม่ให้มีการจับกุม รวมทั้งขอเคลียร์กับสื่อมวลชนด้วย โดยอ้างว่าเป็นบ่อนนายกเทศมนตรีในพื้นที่ จ.ราชบุรี  หรือที่เรียกกันว่า บ่อนนายกฯ  แต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้สนใจพร้อมทั้งนำตัวนักพนันทั้งหมด  42 คน ส่งดำเนินคดีที่   สภ.เมืองราชบุรี  ลักลอบเล่นการเล่นพนัน กำถั่ว  โดยไม่ได้รับอนุญาติ

           สำหรับบ่อนดังกล่าวนั้นเปิดเล่นมานานแล้ว และได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่า บ่อนการพนันแห่งนี้เป็นบ่อนใหญ่ที่เปิดเล่นโดยไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง  และทุกๆวันก็จะมีนักพนันจากอำเภอต่างในจ.ราชบุรี มากกว่า 50 คน เข้ามาเล่นภายในบ่อนแห่งนี้  ซึ่งหลังได้รับการร้องเรียนเจ้าหน้าที่จึงได้มีการสนธิกำลังวางแผนเข้าจับกุมจนได้นักพนันจำนวนมากดดังกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น