บทความที่ได้รับความนิยม
-
กระทรวงอุตสาหกรรมจัดกิจกรรมจิตอาสาอุตสาหกรรมรวมใจ ปลูกต้นไม้ ฟื้นฟูป่าให้สามารถใช้ประโยชน์จากทรัพยากรธรรมชาติในป่าชุมชนอย่างสมดุลและยั่งยืน...
-
หน่วยงานเข้าตรวจสอบท่าเรือ หลังนักท่องเที่ยวร้องค่าเรือในตลาดน้ำแพงแท้จริงขอซื้อแพคเก็ตทัวร์ในการนั่งเรือท่องเที่ยวอีกด้วย จากกรณีที่มีเพจ...
-
ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมด้วย สส.ราชบุรี ร่วมกับนายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี ร่วมมอบเงินทุนการศึกษา และเครื่องอุปโ...
-
ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสมุทรสงครามจัดงานของดีเมืองแม่กลอง ตะวันรอน ที่ดอนหอยหลอด เพื่อให้นักท่องเที่ยวสัมผัสมนต์เสน่ห์แหล่งท่องเที่ยวที่ม...
-
สส.เส็ง เปิดอาคารตลาดนัดเกษตรกรตำบลบ้านสิงห์เพื่อทดแทนอาคารหลังเดิมที่ถูกเหตุเพลิงไหม้ แม่ค้าสุดดีใจ มั่นใจในตลาดพร้อมเร่งพัฒนาให้เป็นยุคให...
วันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2568
ราชบุรี กิจกรรมตักบาตรทางน้ำในคลองดำเนินสะดวก
ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดราชบุรี จัดกิจกรรมตักบาตรทางน้ำในคลองดำเนินสะดวกเพื่อให้กลุ่มเป้าหมายในพื้นที่มีความรู้ ความเข้าใจในแนวส่งเสริม Soft Power ด้านการท่องเที่ยว
ที่ตลาดน้ำเหล่าตั๊กลัก ตำบลดำเนินสะดวก อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรีนายสุวิทย์ชาติ นวมเพ็ชร นายอำเภอดำเนินสะดวก เป็นประธานเปิดโครงการส่งเสริม Soft Power ด้านการท่องเที่ยวให้เกิดการขับเคลื่อนจังหวัดราชบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 “กิจกรรมตักบาตรทางน้ำในคลองดำเนินสะดวก” โดยมีนางกาญจน์กุระ ฮัยสคาเนน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดราชบุรีกล่าวรายงานด้วยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดราชบุรี ในนามของคณะทำงานโครงการส่งเสริม Soft Power ด้านการท่องเที่ยวให้เกิดการขับเคลื่อน จังหวัดราชบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
โดยกิจกรรมตักบาตรทางน้ำในคลองดำเนินสะดวก ดังกล่าวมีหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการท้องถิ่น ผู้นำท้องถิ่น นักท่องเที่ยว ร่วมกิจกรรมด้วยการแต่งกายชุดผ้าไทย พร้อมนิมนต์พระสงฆ์ จำนวน 9 รูป จากวัดโชติทายการาม ให้นั่งเรือเพื่อมารับบิณฑบาตในตลาดน้ำเหล่าตั๊กลัก อำเภอดำเนินสะดวก จัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 – 7 มิถุนายน 2568 โดยได้เตรียมชุดตักบาตร วันละ 220 ชุด รวม 440 ชุด เพื่อใช้ในกิจกรรมนี้ การดำเนินโครงการฯ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายในพื้นที่มีความรู้ ความเข้าใจในแนวส่งเสริม Soft Power ด้านการท่องเที่ยวให้เกิดการขับเคลื่อนจังหวัดราชบุรี ก่อให้เกิดการประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้การขับเคลื่อน Soft Power ด้านการท่องเที่ยวรวมถึงการบูรณาการการดำเนินงานในทุกภาคส่วน อันจะนำไปสู่การกระตุ้นการท่องเที่ยวของชุมชนและเกิดภาคีเครือข่ายด้านการท่องเที่ยวด้วย
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น